เกริ่นนำนิดๆ...ของสะสมทั้งหมดที่เห็นบนบล็อกนี้ เป็นของสะสมที่เอกสะสมมาตั้งแต่ปี 2549 ถือว่าเป็นของรักของห่วงในชีวิตชิ้นนึงเลยทีเดียว จุดเริ่มต้นของการสะสม คือ การที่ชื่นชอบคนๆนึง เป็นชีวิตจิตใจ หลังจากนั้นก็เริ่มเสาะหาความเป็นมาต่างๆ ทั้งด้านงานเพลง และชีวิตส่วนตัว จนกระทั่งมาจบที่การสะสมของที่เป็นตัวแทนของเค้า ของทุกอย่างมีที่มาที่ไป กว่าจะได้มาบางทีก็แสนยากเย็น บางอย่างก็ได้มาง่ายดาย บางครั้งก็นึกเสียดายเงิน ทำไมต้องเก็บ ทำไมต้องหา แต่สุดท้าย เวลาที่ได้หยิบจับ หรือครอบครองเนี่ย สิ่งนี้มันสามารถทำให้เรามีความสุขได้มากมายเลยทีเดียว

ขึ้นชื่อว่า Britney Spears หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองหมด ซึ่งของแต่ละอย่างที่เอาออกมาล่อแฟนคลับก็เยอะแยะมหาศาล ตามซื้อกันไม่ทัน ของแต่ละอย่างแต่ละประเทศก็ไม่เหมือนกันอีก เราก็ต้องตามซื้อมาครอบครองจนได้ แต่ยังไงก็แล้วแต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับความอยาก และกำลังทรัพย์ส่วนตัวด้วย เหอๆ โดยส่วนตัวทำใจไว้แล้วแหละว่าชีวิตนี้คงซื้อครบทุกสิ่งทุกอย่างที่อยากได้ไม่หมดแน่ๆ ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่าเนอะ

สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับของสะสมที่อยู่บนบล็อกนี้ ขอบคุณ พี่แต๊ก จากบอร์ด BT สำหรับข้อมูลของสะสมของเจ๊ที่แน่นปึ๊ก และแรงบันดาลใจในการทำบล็อกนี้ขึ้นมา ...หวังว่าบล็อกนี้จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับใครหลายๆคนในการสะสมของที่รักนะ

CD Album : B In The Mix: The Remixes (Japan)

แผ่นนี้เป็นแผ่นญี่ปุ่นแผ่นที่สามที่มี ได้มาจากอีเบย์ ซึ่งถูกมากๆ ไม่ถึงสามร้อยบาท ยังซีลอยู่ไม่กล้าแกะ เลยไม่รู้ว่าข้างในมีอะไรบ้าง แต่ก็คงไม่พ้นบุ๊คเล็ตภาษาญี่ปุ่น อีกอย่าง! ที่ได้ยินเค้าพูดมาคือมีสติ๊กเกอร์รูปเดียวกับปกอัลบั้มแถมมาด้วย สวยๆ



แทร็คลิสต์เวอร์กว่าที่อื่นตามเคย 14 เพลง แถมยังเอาศิลปินของประเทศญี่ปุ่น MCU มาแร๊พในรีมิกซ์เพลง Someday (I Will Understand) (Gota Remix) อีกด้วย เวอร์เนอะ แต่เพราะ ฮ่าๆ

0 ความคิดเห็น: