เกริ่นนำนิดๆ...ของสะสมทั้งหมดที่เห็นบนบล็อกนี้ เป็นของสะสมที่เอกสะสมมาตั้งแต่ปี 2549 ถือว่าเป็นของรักของห่วงในชีวิตชิ้นนึงเลยทีเดียว จุดเริ่มต้นของการสะสม คือ การที่ชื่นชอบคนๆนึง เป็นชีวิตจิตใจ หลังจากนั้นก็เริ่มเสาะหาความเป็นมาต่างๆ ทั้งด้านงานเพลง และชีวิตส่วนตัว จนกระทั่งมาจบที่การสะสมของที่เป็นตัวแทนของเค้า ของทุกอย่างมีที่มาที่ไป กว่าจะได้มาบางทีก็แสนยากเย็น บางอย่างก็ได้มาง่ายดาย บางครั้งก็นึกเสียดายเงิน ทำไมต้องเก็บ ทำไมต้องหา แต่สุดท้าย เวลาที่ได้หยิบจับ หรือครอบครองเนี่ย สิ่งนี้มันสามารถทำให้เรามีความสุขได้มากมายเลยทีเดียว

ขึ้นชื่อว่า Britney Spears หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองหมด ซึ่งของแต่ละอย่างที่เอาออกมาล่อแฟนคลับก็เยอะแยะมหาศาล ตามซื้อกันไม่ทัน ของแต่ละอย่างแต่ละประเทศก็ไม่เหมือนกันอีก เราก็ต้องตามซื้อมาครอบครองจนได้ แต่ยังไงก็แล้วแต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับความอยาก และกำลังทรัพย์ส่วนตัวด้วย เหอๆ โดยส่วนตัวทำใจไว้แล้วแหละว่าชีวิตนี้คงซื้อครบทุกสิ่งทุกอย่างที่อยากได้ไม่หมดแน่ๆ ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่าเนอะ

สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับของสะสมที่อยู่บนบล็อกนี้ ขอบคุณ พี่แต๊ก จากบอร์ด BT สำหรับข้อมูลของสะสมของเจ๊ที่แน่นปึ๊ก และแรงบันดาลใจในการทำบล็อกนี้ขึ้นมา ...หวังว่าบล็อกนี้จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับใครหลายๆคนในการสะสมของที่รักนะ

CD Album : B In The Mix: The Remixes (BMG Thailand)

อัลบั้มรีมิกซ์อัลบั้มแรกของ Britney ตัวนี้ซื้อมาจาก B2S เหมือนกัน แต่ลืมอ่ะว่า B2S ที่ไหน อัลบั้มนี้มีเพลงพิเศษเพิ่มขึ้นมาหนึ่งเพลงคือ And Then We Kiss (Junkie XL Remix) ซึ่งมาปุ๊ปก็เป็นรีมิกซ์ปั๊ป ไม่มี Original มาให้ฟังก่อนเลย แต่เพราะใช้ได้เลยนะ ตัวบุ๊คเล็ตไม่มีอะไรน่าสนใจ พูดง่ายๆคือทั้งกล่องซีดีไม่ค่อยมีไรเลย แค่นั้น...




แทร็คมีทั้งหมด 11 เพลง ซึ่งรีมิกซ์แต่ละมิกซ์นั้นเด็ดดวงทั้งนั้น...สุดท้ายมีสองแผ่นตามเคย ซื้อที่เดียวกันจ้า


0 ความคิดเห็น: