เกริ่นนำนิดๆ...ของสะสมทั้งหมดที่เห็นบนบล็อกนี้ เป็นของสะสมที่เอกสะสมมาตั้งแต่ปี 2549 ถือว่าเป็นของรักของห่วงในชีวิตชิ้นนึงเลยทีเดียว จุดเริ่มต้นของการสะสม คือ การที่ชื่นชอบคนๆนึง เป็นชีวิตจิตใจ หลังจากนั้นก็เริ่มเสาะหาความเป็นมาต่างๆ ทั้งด้านงานเพลง และชีวิตส่วนตัว จนกระทั่งมาจบที่การสะสมของที่เป็นตัวแทนของเค้า ของทุกอย่างมีที่มาที่ไป กว่าจะได้มาบางทีก็แสนยากเย็น บางอย่างก็ได้มาง่ายดาย บางครั้งก็นึกเสียดายเงิน ทำไมต้องเก็บ ทำไมต้องหา แต่สุดท้าย เวลาที่ได้หยิบจับ หรือครอบครองเนี่ย สิ่งนี้มันสามารถทำให้เรามีความสุขได้มากมายเลยทีเดียว

ขึ้นชื่อว่า Britney Spears หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองหมด ซึ่งของแต่ละอย่างที่เอาออกมาล่อแฟนคลับก็เยอะแยะมหาศาล ตามซื้อกันไม่ทัน ของแต่ละอย่างแต่ละประเทศก็ไม่เหมือนกันอีก เราก็ต้องตามซื้อมาครอบครองจนได้ แต่ยังไงก็แล้วแต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับความอยาก และกำลังทรัพย์ส่วนตัวด้วย เหอๆ โดยส่วนตัวทำใจไว้แล้วแหละว่าชีวิตนี้คงซื้อครบทุกสิ่งทุกอย่างที่อยากได้ไม่หมดแน่ๆ ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่าเนอะ

สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับของสะสมที่อยู่บนบล็อกนี้ ขอบคุณ พี่แต๊ก จากบอร์ด BT สำหรับข้อมูลของสะสมของเจ๊ที่แน่นปึ๊ก และแรงบันดาลใจในการทำบล็อกนี้ขึ้นมา ...หวังว่าบล็อกนี้จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับใครหลายๆคนในการสะสมของที่รักนะ

CD Album : Blackout (BMG Thailand & Promo CD)

อัลบั้มชุดที่ 5 ที่ถือว่าเป็นอัลบั้มลูกเมียน้อย โดนทอดทิ้งอย่างไร้เยื่อใย ทั้งที่เพลงในอัลบั้มนี้ดีเกือบทุกเพลง จำวันที่ซื้ออัลบั้มนี้วันแรกได้ว่า มีคนมาโพสในบอร์ด BT ว่า Blackout วางแผงแล้ว! ทันใดนั้นก็บึ่งรถไปซีคอนทันที วิ่งเข้าร้าน Cap ชั้นสอง วิ่งเลยนะไม่ได้เดิน แล้วก็หยิบไปจ่ายเงินอย่างตื่นเต้น คือความรู้สึกตอนนั้นคือ เจ๊ไม่ได้ออกอัลบั้มมานานมากหลายปี อัลบั้มใหม่มาทีเลยตื่นเต้นเป็นธรรมดา




สีสันของอัลบั้มนี้แสบตาตั้งแต่หน้าปก จะว่าเน่าก็เน่า คือเอารูปมาละเลงอะไรก็ไม่รู้บ้าบอมากๆ บุ๊คเล็ตด้านในก็ใช้รูปในเอ็มวี Gimme More ด้วยซะงั้น อะไรเนี่ย! เกิดอะไรขึ้น! มีรูปใหม่ไม่กี่รูป เฮ้อออ ปลงตกตั้งแต่นั้น แทร็คลิสต์ของอัลบั้มนี้มี 12 เพลง ไม่มี Bonus Track ใดๆแถมมาให้ทั้งสิ่น นี่แหละ BMG Thailand



ในสต็อกส่วนตัวมีสามแผ่นจ้า ตามเคยคือแผ่นแกะและแผ่นซีล แผ่นซีลนี่ซื้อกับพี่โอ๊ตซึ่งแถมโปสเตอร์กับโปสการ์ด Channel V มาด้วย อยากได้ของแถมว่างั้น ส่วนแผ่นที่สามนี่เป็นแผ่น Promo ปั้ม Promotion Only Not For Sale รอบแผ่น ตัวนี้ซื้อมาจากบอร์ดมารายห์ราคา 350 บาท อันนี้จำได้...

0 ความคิดเห็น: