เกริ่นนำนิดๆ...ของสะสมทั้งหมดที่เห็นบนบล็อกนี้ เป็นของสะสมที่เอกสะสมมาตั้งแต่ปี 2549 ถือว่าเป็นของรักของห่วงในชีวิตชิ้นนึงเลยทีเดียว จุดเริ่มต้นของการสะสม คือ การที่ชื่นชอบคนๆนึง เป็นชีวิตจิตใจ หลังจากนั้นก็เริ่มเสาะหาความเป็นมาต่างๆ ทั้งด้านงานเพลง และชีวิตส่วนตัว จนกระทั่งมาจบที่การสะสมของที่เป็นตัวแทนของเค้า ของทุกอย่างมีที่มาที่ไป กว่าจะได้มาบางทีก็แสนยากเย็น บางอย่างก็ได้มาง่ายดาย บางครั้งก็นึกเสียดายเงิน ทำไมต้องเก็บ ทำไมต้องหา แต่สุดท้าย เวลาที่ได้หยิบจับ หรือครอบครองเนี่ย สิ่งนี้มันสามารถทำให้เรามีความสุขได้มากมายเลยทีเดียว

ขึ้นชื่อว่า Britney Spears หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองหมด ซึ่งของแต่ละอย่างที่เอาออกมาล่อแฟนคลับก็เยอะแยะมหาศาล ตามซื้อกันไม่ทัน ของแต่ละอย่างแต่ละประเทศก็ไม่เหมือนกันอีก เราก็ต้องตามซื้อมาครอบครองจนได้ แต่ยังไงก็แล้วแต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับความอยาก และกำลังทรัพย์ส่วนตัวด้วย เหอๆ โดยส่วนตัวทำใจไว้แล้วแหละว่าชีวิตนี้คงซื้อครบทุกสิ่งทุกอย่างที่อยากได้ไม่หมดแน่ๆ ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่าเนอะ

สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับของสะสมที่อยู่บนบล็อกนี้ ขอบคุณ พี่แต๊ก จากบอร์ด BT สำหรับข้อมูลของสะสมของเจ๊ที่แน่นปึ๊ก และแรงบันดาลใจในการทำบล็อกนี้ขึ้นมา ...หวังว่าบล็อกนี้จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับใครหลายๆคนในการสะสมของที่รักนะ

CD Album : Britney Spears: Platinum Collection (China)

ซื้อมาทำไมมมมมมมมมมม! บางคนถาม 555 ก็ทำไมอ่ะ สวยดี น่ารัก เลยซื้อ คนที่ถามเค้าถามเพราะว่ามันเป็นแผ่นของประเทศจีน อัลบั้มรวมฮิตอะไรก็ไม่รู้...เหอๆ อี๊ ของปลอม บลาๆ



แผ่นนี้ได้มาด้วยความลังเลหลายอย่าง ซื้อมาจากร้าน Cap ที่ซีคอน ตอนแรกที่เห็นก็หยิบมาดู เอ้ย ของจีนนี่หว่า ของปลอมป่ะว่ะ เลยหยิบไปถามพนักงานที่เคาท์เตอร์ เค้าเลยบอกมาว่าร้านนี้ไม่มีของปลอมขาย ที่เห็นอยู่เนี่ยเป็นของที่ Sony ประเทศจีนผลิตขึ้นมา เค้าเลยยกตัวอย่างซีดีที่เป็น Thailand Edition อะไรประมาณนี้ พวกนี้เค้าวางขายที่จีน และทางร้านก็รับมาขายในไทย พลิกไปพลิกมาดูรายละเอียดทั้งหมด งั้น.....เอาก็ได้ว่ะ 555





แพ็กเกจเค้าสวยใช้ได้เลยแฮะ ตัวกล่องข้างนอก กล่องซีดี บุ๊คเล็ต แผ่นซีดี ทำเหมือนเอาจริงเอาจังเลยทีเดียว ด้านในมีซีดีทั้งหมดสามแผ่นสามอัลบั้มแรกของเจ๊ ...Baby One More Time, Oops!...I Did It Again และอัลบั้ม Britney บุ๊คเล็ตของเค้ามีเนื้อเพลงภาษาจีนมาด้วย คล้ายๆของญี่ปุ่นเลย ข้างในมีแนบจดหมายตอบกลับความคิดเห็นไปยังบริษัทด้วย ไม่รู้จริงหรือไม่จริง...แต่ขอเก็บนะ 555

1 ความคิดเห็น:

Tonberry กล่าวว่า...

เพิ่งซื้อมาวันนี้เหมือนกันเอก ที่ cap เหมือนกาน
ยืนเล็งตั้งนาน พยายามอ่านว่าของจริงหรือของปลอม
SonyBMG China นะ ของแท้ 5555+ จริงๆๆๆๆ
แพ๊กเกจงามมากอ่ะ
เห็นของติ๊ วีน แล้วก็ลุงๆ BSB ป่ะ
อยากเหมามากเลย แต่งบหมด