เกริ่นนำนิดๆ...ของสะสมทั้งหมดที่เห็นบนบล็อกนี้ เป็นของสะสมที่เอกสะสมมาตั้งแต่ปี 2549 ถือว่าเป็นของรักของห่วงในชีวิตชิ้นนึงเลยทีเดียว จุดเริ่มต้นของการสะสม คือ การที่ชื่นชอบคนๆนึง เป็นชีวิตจิตใจ หลังจากนั้นก็เริ่มเสาะหาความเป็นมาต่างๆ ทั้งด้านงานเพลง และชีวิตส่วนตัว จนกระทั่งมาจบที่การสะสมของที่เป็นตัวแทนของเค้า ของทุกอย่างมีที่มาที่ไป กว่าจะได้มาบางทีก็แสนยากเย็น บางอย่างก็ได้มาง่ายดาย บางครั้งก็นึกเสียดายเงิน ทำไมต้องเก็บ ทำไมต้องหา แต่สุดท้าย เวลาที่ได้หยิบจับ หรือครอบครองเนี่ย สิ่งนี้มันสามารถทำให้เรามีความสุขได้มากมายเลยทีเดียว

ขึ้นชื่อว่า Britney Spears หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองหมด ซึ่งของแต่ละอย่างที่เอาออกมาล่อแฟนคลับก็เยอะแยะมหาศาล ตามซื้อกันไม่ทัน ของแต่ละอย่างแต่ละประเทศก็ไม่เหมือนกันอีก เราก็ต้องตามซื้อมาครอบครองจนได้ แต่ยังไงก็แล้วแต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับความอยาก และกำลังทรัพย์ส่วนตัวด้วย เหอๆ โดยส่วนตัวทำใจไว้แล้วแหละว่าชีวิตนี้คงซื้อครบทุกสิ่งทุกอย่างที่อยากได้ไม่หมดแน่ๆ ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่าเนอะ

สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับของสะสมที่อยู่บนบล็อกนี้ ขอบคุณ พี่แต๊ก จากบอร์ด BT สำหรับข้อมูลของสะสมของเจ๊ที่แน่นปึ๊ก และแรงบันดาลใจในการทำบล็อกนี้ขึ้นมา ...หวังว่าบล็อกนี้จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับใครหลายๆคนในการสะสมของที่รักนะ

Cassette Album : Britney (GMM Thailand Special Limited Edition)

ในที่สุดก็ได้มาแล้ววววววววว ตามหามานานมากๆๆๆ...เทปม้วนนี้เคยมี แต่ก็พังยับเยิน แตกกระจายหายไปคนละทิศคนละทาง เพิ่งมาเห็นความสำคัญตอนเก็บสะสมว่ามันหายากเหลือเกิน... ม้วนนี้ไปได้มาจากร้านป้าโดเรมีที่สยาม...ขอบคุณแพ็กที่บอกว่ามีอยู่ที่นั่น...ตอนแรกทำใจแล้วหละว่ามีคนจองไว้แล้ว เลยไม่คิดอะไร เข้าไปในร้านถามป้าเค้า มีเทปของ Britney อะไรบ้างไหม เค้าบอกมี อัลบั้ม Britney นะ กล่องสีชมพูๆ ป้าแกก็ค้นๆประมาณเกือบห้านาที 555 ร้านแก รกจริงๆ พอเห็นครั้งแรกเท่านั้นแหละ ดีใจโครต หามานาน มาเจอที่นี่เอง เลยถามป้าแกว่ามีคนจองไหม เค้าบอกว่าไม่มี เอ๊ะยังไง? งั้นเราเอานะ 555 ป้าเค้าก็เลยบอกว่าเอาไปซิ ดองไว้นานแล้ว มีที่บ้านอีกม้วนนึงเดี๋ยวจะเอามาไว้ที่นี่ ถ้าจะมาซื้ออีกก็มาเอาได้ โฮยยยยย กลับไปเอาอีกม้วนดีไหมเนี่ย...ใครอยากได้ไปเอาได้นะ แนะนำๆ ...คนที่พามาด้วยสามคน ด่า...มึงจะตื่นเต้นอะไรกันนักหนาน้องเอก...ก็กูชอบอ่ะ อีพี่แบงค์ก็สอยซีดี ...Baby One More Time ปกขาวไปอีกหนึ่ง ชียังไม่มี ได้ไงว่ะ 555 กลับมาถึงห้องก็ลูบๆคลำๆ ปลื้มมาก...




ข้างในไม่ต่างอะไรกับเวอร์ชั่นซีดี มีการ์ดรูปเจ๊นั่ง พร้อมลายเซ็น กล่องสีชมพูสวยงดงาม...ใครอยากเห็นเวอร์ชั่นซีดีว่าเหมือนกันยังไง ...คลิกที่นี่...

สุดท้ายนี้....คอลเลคชั่นที่เป็นเทปกูมีครบทุกอัลบั้มแล้วจ้าาาาาา กี๊ด

1 ความคิดเห็น:

lollynut กล่าวว่า...

The truth is true....

Glad that u have it ^^