เกริ่นนำนิดๆ...ของสะสมทั้งหมดที่เห็นบนบล็อกนี้ เป็นของสะสมที่เอกสะสมมาตั้งแต่ปี 2549 ถือว่าเป็นของรักของห่วงในชีวิตชิ้นนึงเลยทีเดียว จุดเริ่มต้นของการสะสม คือ การที่ชื่นชอบคนๆนึง เป็นชีวิตจิตใจ หลังจากนั้นก็เริ่มเสาะหาความเป็นมาต่างๆ ทั้งด้านงานเพลง และชีวิตส่วนตัว จนกระทั่งมาจบที่การสะสมของที่เป็นตัวแทนของเค้า ของทุกอย่างมีที่มาที่ไป กว่าจะได้มาบางทีก็แสนยากเย็น บางอย่างก็ได้มาง่ายดาย บางครั้งก็นึกเสียดายเงิน ทำไมต้องเก็บ ทำไมต้องหา แต่สุดท้าย เวลาที่ได้หยิบจับ หรือครอบครองเนี่ย สิ่งนี้มันสามารถทำให้เรามีความสุขได้มากมายเลยทีเดียว

ขึ้นชื่อว่า Britney Spears หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองหมด ซึ่งของแต่ละอย่างที่เอาออกมาล่อแฟนคลับก็เยอะแยะมหาศาล ตามซื้อกันไม่ทัน ของแต่ละอย่างแต่ละประเทศก็ไม่เหมือนกันอีก เราก็ต้องตามซื้อมาครอบครองจนได้ แต่ยังไงก็แล้วแต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับความอยาก และกำลังทรัพย์ส่วนตัวด้วย เหอๆ โดยส่วนตัวทำใจไว้แล้วแหละว่าชีวิตนี้คงซื้อครบทุกสิ่งทุกอย่างที่อยากได้ไม่หมดแน่ๆ ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่าเนอะ

สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับของสะสมที่อยู่บนบล็อกนี้ ขอบคุณ พี่แต๊ก จากบอร์ด BT สำหรับข้อมูลของสะสมของเจ๊ที่แน่นปึ๊ก และแรงบันดาลใจในการทำบล็อกนี้ขึ้นมา ...หวังว่าบล็อกนี้จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับใครหลายๆคนในการสะสมของที่รักนะ

Book : Stages Britney Spears

ของสิ่งนี้แพงที่สุดในบรรดาของสะสม ซื้อมาจากน้องในบอร์ด BT ทุ่มสุดตัวเลยอ่ะ เพราะชอบมาก เป็นอัลบั้มรวมภาพในทัวร์ Dream Within A Dream จากอัลบั้มที่สาม Britney ชอบทัวร์นี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้วเลยทำให้ตัดสินใจซื้ออย่างไม่รีรอ อีกทั้งมันยังซีลด้วยนะ แต่ซื้อมาทั้งทีก็ต้องแกะดูใช่ป่ะ มันสวยมากๆ






รูปข้างในสีสันอลังการล้านแปด พร้อมกับดีวีดีมาด้วย 3 Days In Mexico ถ้าใครได้ดูคงจะช้ำใจแทนแฟนคลับที่นั่น เม็กซิโกเป็นที่สุดท้ายที่จะทัวร์ แต่ฟ้าฝนดันไม่เป็นใจเลยทำให้ต้องยกเลิกกลางคัน สงสารทั้งเจ๊ที่ไม่สามารถทำอะไรได้ และเห็นใจแฟนคลับที่ยอมตากฝนเพื่อจะดูแต่สุดท้ายก็ไม่ได้ดู เฮ้อ ภูมิใจสุดๆละกับอันนี้ มีเวอร์ชั่นแบบกล่องดีวีดีด้วยนะ แต่เป็นของที่ญี่ปุ่น จะเป็นดีวีดีอย่างเดียวไม่มีสมุดภาพเล่มใหญ่แบบนี้ อันนั้นก็อยากได้เหมือนกัน เหอๆ

เด็ดสุด แถมโปสเตอร์ใหญ่อลังการมาให้ด้วย น่ารักดี!


2 ความคิดเห็น:

Peter Pack กล่าวว่า...

ชอบมากเลยเล่มนี้ งามทุกหน้า
ยังหาซื้อแบบมือ1 ไม่ได้เลยอ่ะ เจอแต่แบบแยกขาย
อีกอย่างแพงมากเลย หึๆ

ชอบๆๆ

kaitong กล่าวว่า...

บล็อคสวยจังเลยย