เกริ่นนำนิดๆ...ของสะสมทั้งหมดที่เห็นบนบล็อกนี้ เป็นของสะสมที่เอกสะสมมาตั้งแต่ปี 2549 ถือว่าเป็นของรักของห่วงในชีวิตชิ้นนึงเลยทีเดียว จุดเริ่มต้นของการสะสม คือ การที่ชื่นชอบคนๆนึง เป็นชีวิตจิตใจ หลังจากนั้นก็เริ่มเสาะหาความเป็นมาต่างๆ ทั้งด้านงานเพลง และชีวิตส่วนตัว จนกระทั่งมาจบที่การสะสมของที่เป็นตัวแทนของเค้า ของทุกอย่างมีที่มาที่ไป กว่าจะได้มาบางทีก็แสนยากเย็น บางอย่างก็ได้มาง่ายดาย บางครั้งก็นึกเสียดายเงิน ทำไมต้องเก็บ ทำไมต้องหา แต่สุดท้าย เวลาที่ได้หยิบจับ หรือครอบครองเนี่ย สิ่งนี้มันสามารถทำให้เรามีความสุขได้มากมายเลยทีเดียว

ขึ้นชื่อว่า Britney Spears หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองหมด ซึ่งของแต่ละอย่างที่เอาออกมาล่อแฟนคลับก็เยอะแยะมหาศาล ตามซื้อกันไม่ทัน ของแต่ละอย่างแต่ละประเทศก็ไม่เหมือนกันอีก เราก็ต้องตามซื้อมาครอบครองจนได้ แต่ยังไงก็แล้วแต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับความอยาก และกำลังทรัพย์ส่วนตัวด้วย เหอๆ โดยส่วนตัวทำใจไว้แล้วแหละว่าชีวิตนี้คงซื้อครบทุกสิ่งทุกอย่างที่อยากได้ไม่หมดแน่ๆ ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่าเนอะ

สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับของสะสมที่อยู่บนบล็อกนี้ ขอบคุณ พี่แต๊ก จากบอร์ด BT สำหรับข้อมูลของสะสมของเจ๊ที่แน่นปึ๊ก และแรงบันดาลใจในการทำบล็อกนี้ขึ้นมา ...หวังว่าบล็อกนี้จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับใครหลายๆคนในการสะสมของที่รักนะ

DVD : Britney Spears Live From Las Vegas (Europe)

โอ้โฮ...แผ่นนี้เด็ด เพราะกว่าจะได้เปรียบดั่งละครฉากหนึ่ง เริ่มต้นเรื่องคือ บังเอิญไปเดินดูแผงซีดีที่เค้าเอามาโละขาย จำได้ว่าที่เดอะมอลล์งามวงศ์วาน แล้วไปเห็นดีวีดีแผ่นนี้วางอยู่ คือบอกตรงๆว่าเป็นครั้งแรกที่เห็นดีวีดีแผ่นนี้ เพราะเข้าใจว่าไทยไม่ผลิต แล้วต้องหาซื้อจากเมืองนอกอย่างเดียว แต่แผ่นที่เห็นก็เป็นแผ่น Import อีกแหละ ราคาตอนนั้นที่จำได้คือ 1090 บาท แม่เจ้า...ยืนลูบคลำอยู่นานจะเอาก็เอาได้ตอนนั้นแต่เงินมันต้องใช้ทั้งเดือน เหอๆ เลยตัดสินในวางไว้ที่เดิม หลังจากนั้นไม่นานย้ายที่อยู่มาอยู่อีกที่นึง พอเก็บเงินได้แล้วเลยนึกออกว่าต้องไปเอาดีวีดีตัวนี้ให้ได้ เลยรีบนั่งรถไปเดอะมอลล์งามวงศ์วาน เดินตามหาบู๊ทขายซีดีร้านนั้น แล้วก็เจอมันจนได้ ครอบครองสำเร็จ เฮ้อ...เหนื่อย




ดีวีดีแผ่นนี้เป็นการบันทึกการแสดงสด Dream Within A Dream Tour ของอัลบั้ม Britney อัลบั้มที่สามนั่นเอง ชอบมากที่สุด มันส์ที่สุด เริ่ดที่สุด สุดๆไปเล้ยยย

0 ความคิดเห็น: