เกริ่นนำนิดๆ...ของสะสมทั้งหมดที่เห็นบนบล็อกนี้ เป็นของสะสมที่เอกสะสมมาตั้งแต่ปี 2549 ถือว่าเป็นของรักของห่วงในชีวิตชิ้นนึงเลยทีเดียว จุดเริ่มต้นของการสะสม คือ การที่ชื่นชอบคนๆนึง เป็นชีวิตจิตใจ หลังจากนั้นก็เริ่มเสาะหาความเป็นมาต่างๆ ทั้งด้านงานเพลง และชีวิตส่วนตัว จนกระทั่งมาจบที่การสะสมของที่เป็นตัวแทนของเค้า ของทุกอย่างมีที่มาที่ไป กว่าจะได้มาบางทีก็แสนยากเย็น บางอย่างก็ได้มาง่ายดาย บางครั้งก็นึกเสียดายเงิน ทำไมต้องเก็บ ทำไมต้องหา แต่สุดท้าย เวลาที่ได้หยิบจับ หรือครอบครองเนี่ย สิ่งนี้มันสามารถทำให้เรามีความสุขได้มากมายเลยทีเดียว

ขึ้นชื่อว่า Britney Spears หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองหมด ซึ่งของแต่ละอย่างที่เอาออกมาล่อแฟนคลับก็เยอะแยะมหาศาล ตามซื้อกันไม่ทัน ของแต่ละอย่างแต่ละประเทศก็ไม่เหมือนกันอีก เราก็ต้องตามซื้อมาครอบครองจนได้ แต่ยังไงก็แล้วแต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับความอยาก และกำลังทรัพย์ส่วนตัวด้วย เหอๆ โดยส่วนตัวทำใจไว้แล้วแหละว่าชีวิตนี้คงซื้อครบทุกสิ่งทุกอย่างที่อยากได้ไม่หมดแน่ๆ ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่าเนอะ

สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับของสะสมที่อยู่บนบล็อกนี้ ขอบคุณ พี่แต๊ก จากบอร์ด BT สำหรับข้อมูลของสะสมของเจ๊ที่แน่นปึ๊ก และแรงบันดาลใจในการทำบล็อกนี้ขึ้นมา ...หวังว่าบล็อกนี้จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับใครหลายๆคนในการสะสมของที่รักนะ

Cassette Album : ...Baby One More Time (GMM Thailand Limited Edition)

เป็นอะไรที่ภาคภูมิใจอันนึง...ย้อนเวลาไปช่วงแรกๆที่ชอบเจ๊ ตอนกวาดล้างซื้อเทปเจ๊ ...Baby One More Time ก็ซื้อแบบ Thailand Limited Edition พอเอามาฟังก็โยน Slipcase ทิ้งซะงั้นอ่ะ เลวมากๆ ยอมรับ เพราะตอนนั้นยังไม่รู้ค่าอะไร พอมาตอนนี้ แทบจะพลิกแผ่นดินหา อยากได้มากๆไอ้ Slipcase เนี่ยในสุดท้ายก็ได้มาจากพี่คนนึงที่เค้าหามาให้ แต่ก็เก่าไปหน่อย มาโชคดีเจอน้องในบอร์ดบริท เอามาขาย เลยคว้าไว้




ทั้งๆที่ไม่รู้ว่าจะหาเงินมาจากไหนเอามาจ่ายเค้า ฮ่าๆ ตัวเทปยังไม่ได้แกะพลาสติกออกนะ เพราะรู้แล้วว่าข้างในเป็นยังไง ให้มันซีลซักอันเถอะ ภาพของตัวนี้ยังดีมากๆ ปกสวย ถือเป็นอัลบั้มแรกของเจ๊ที่ทำอะไรออกมาก็คุ้มอ่ะ น่าซื้อไปหมด ถ้าสังเกตด้านหลังของกล่องเทป บาร์โค๊ดเจาะรูด้วย ตัวสันกล่องด้านข้างก็ปั๊มว่า Sample ตัวนี้ยังซีลด้วยอ่ะ เพิ่งรู้ว่าเทปก็มีแบบนี้ด้วย ชื่นใจจังที่ได้มา

3 ความคิดเห็น:

Peter Pack กล่าวว่า...

มาเยี่ยมชมจ้า
ชิ้นแรก ก็ กิ๊ดด แล้วนะ หึๆๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เริศมากคะ ลำเลิศมาก
ขอให้อัพไปเรื่อยๆนะจ๊พะ อย่าร้างป้าช้าเรียกพี่ละ
55*
สู้ๆ

THEONYXAKE กล่าวว่า...

กัดกูจนได้นะเมิงง ดอก***
กูคลำหาทางกูเจอแล้ว 555